VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy F vỏ kim loại

Theo nguồn tin nổi tiếng evleaks, có thể cuối cùng giới công nghệ cũng có cơ hội cầm trên tay một chiếc smartphone Samsung sử dụng chất liệu cao cấp tương xứng với cấu hình.

Liệu Samsung đã sẵn sàng tung ra chiếc điện thoại mà ai cũng mong đợi? Tất cả những chiếc smartphone đầu bảng của Samsung trong những năm vừa qua đều có một số điểm chung. Chúng đều có màn hình rực rỡ và rất nhiều tính năng phần mềm tiện lợi, song lại chỉ được trang bị vỏ nhựa mong manh chưa tương xứng với giá tiền.

Nguồn tin evleaks đã đăng tải bức ảnh mới nhất liên quan đến chiếc Galaxy F của Samsung, một thiết bị đắt tiền được cho là phiên bản cao cấp hơn rất nhiều của Galaxy S5, từ chất liệu kim loại cho tới cấu hình mạnh mẽ. Trước đó, những bức ảnh thật của chiếc smartphone này cũng đã bị rò rỉ.

Samsung Galaxy f

Galaxy F nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình 5.3 inch độ phân giải Quad HD (1440x2560 pixel), vi xử lý Snapdragon 805, 3GB RAM, camera chính 16MP, camera mặt trước 2MP, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSDXC và chạy hệ điều hành Android KitKat.

Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt cũng như giá bán của Galaxy F. Tuy nhiên, có thể chắc chắn một điều rằng máy sẽ được bán ra với giá đắt hơn Galaxy S5 khá nhiều.;

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác