VnReview
Hà Nội

Microsoft đang thử nghiệm Office cho tablet Android, ra mắt cuối năm

Tiếp nối sự thành công của Office cho iPad, Microsoft đang nỗ lực nằm sớm cho ra mắt phiên bản Office cho tablet Android và mời người dùng dùng thử phiên bản thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức.

Office cho tablet Android sẽ sớm được trình làng

Người dùng tham gia chương trình thử nghiệm riêng tư này sẽ được thử nghiệm Word, Excel và PowerPoint cho tablet Android. Những lỗi được tổng hợp trong quá trình thử nghiệm sẽ được khắc phục để có thể cho ra mắt phiên bản hoàn chỉnh vào cuối năm nay. Phiên bản này của Office sẽ được tối ưu hóa cho cảm ứng, và phiên bản cho tablet Android sẽ ra mắt trước khi Microsoft giới thiệu phiên bản Office cảm ứng cho Windows.

Hiện đã có một bộ Office cho điện thoại Android, nhưng nó không phải là phần mềm lý tưởng cho tablet Android. Với sự thành công của Office cho iPad và thị phần của tablet Android đang phát triển mạnh, đội Office của Microsoft đang nỗ lực để phát triển Office cho tablet Android.

Giao diện của Office cho tablet Android sẽ được tối ưu hóa như Office cho iPad. Và cũng như Office cho iPad, một số tính năng sẽ được cung cấp miễn phí và một số tính năng nâng cao sẽ tính phí. Nếu bạn quan tâm, bạn hãy truy cập vào trang SharePoint của Microsoft bằng cách nhấp vào đây để đăng ký dùng thử Office cho tablet Android trong giai đoạn beta.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác