VnReview
Hà Nội

Ảnh dựng iWatch chạy iOS 8 màn hình cong 2.5 inch

SET Solution, công ty thường xuyên đưa ra những ý tưởng về các sản phẩm của Apple đã dựng lên những hình ảnh về chiếc đồng hồ iWatch chạy iOS 8. Thông qua ảnh dựng của SET Solution, chúng ta có thể mường tượng rõ ràng hơn màn hình 2.5 inch của iWatch trong thực tế.

Ý tưởng của SET Solution là một chiếc đồng hồ thông minh có mặt trước hình chữ nhật kích thước lớn, sử dụng công nghệ màn hình cong và chạy trên phiên bản thân thiện với thiết bị thời trang công nghệ của iOS 8. Một số tính năng có thể kể đến trên iWatch bao gồm các cảm biến theo dõi sức khỏe, sinh trắc học và ứng dụng Healtbook mới của Apple. Chức năng chính của thiết bị này vẫn còn là ẩn số song các nhà phân tích và người tiêu dùng hy vọng rèn luyện sức khỏe và thể chất sẽ là nhiệm vụ hàng đầu của iWatch.

So sánh ý tưởng của SET Solution với LG G Watch hay Moto 360, có thể thấy iWatch sở hữu thân hình khá đồ sộ. Nếu sản phẩm thực tế thật sự có ngoại hình giống như vậy, Apple sẽ gặp phải không ít khó khăn để thu hút khách hàng, nhất là khi vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ từ đoàn quân Android Wear.

iWatch được mong đợi sẽ trình làng vào 9 hoặc tháng 10 tới cùng với iPhone 6.

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác