VnReview
Hà Nội

iPhone 6 có viền màn hình cong, ra mắt giữa tháng 9

Trang công nghệ 9to5Mac đã đăng tải những bức ảnh bị rò rỉ cho thấy mặt kính phía trước của iPhone 6 và so sánh với iPhone 5s để thấy rõ sự thay đổi kích thước từ 4 lên 4.7 inch.

iPhone 6 màn hình cong

Một điều có thể nhận thấy là viền màn hình của iPhone 6 được uốn cong. Hình ảnh này trùng khớp với thông tin trước đó của trang tin Bloomberg rằng những mẫu iPhone mới sẽ có màn hình lớn và cong ở mép ngoài. Ngoài ra, iPhone 6 có màn hình rộng rãi hơn rất nhiều so với đàn anh iPhone 5s nhờ tăng kích thước từ 4 lên 4.7 inch.

iPhone 6 màn hình cong

Liên quan đến thời điểm ra mắt, Deutsche Telekom đang yêu cầu nhân viên của mình gọi điện cho khách hàng để giúp họ nâng cấp lên iPhone 6 mà theo nhà mạng này là sẽ có hàng vào ngày 19/9 tới. Thời điểm này sau đó cũng được xác nhận bởi trang công nghệ G For Games của Trung Quốc.

Tuy nhiên, nguồn tin của trang China.com lại khẳng định Apple đã thay đổi kế hoạch và sẽ tung ra thế hệ smartphone mới nhất, gồm iPhone 6 màn hình 4.7 inch và 5.5 inch vào ngày 25/9. Đặc biệt, phiên bản phablet sẽ được gọi với cái tên là "iPhone Air". Tất nhiên, chưa có thông tin nào xác nhận tên gọi này xong nhiều khả năng Apple sẽ không chỉ gọi tên chiếc phablet đầu tiên của mình đơn giản là "iPhone 6".

iPhone thế hệ tiếp theo và mẫu 5.5 inch được cho là có cùng nét thiết kế hiện đại và thông số kĩ thuật tương đương nhau. Cả hai được kì vọng sẽ giúp Apple có được kết quả kinh doanh tốt nhất từ trước tới nay trong mùa mua sắm cuối năm.

Việt Anh

Theo BGR

Chủ đề khác