VnReview
Hà Nội

Microsoft sẽ ra ít nhất 3 máy Windows Phone 8.1 trong năm nay

Microsoft đã mua lại mảng điện thoại của Nokia với một số kế hoạch lớn cho tương lai. Và để bắt đầu, gã khổng lồ phần mềm đang chuẩn bị phát hành ít nhất là ba smartphone Windows Phone 8.1 mới trong năm nay.

Microsoft sẽ trình làng ít nhất 3 smartphone Windows Phone 8.1 trong năm nay

Hình ảnh rò rỉ của Lumia 830

Trong số này, cao cấp nhất là một thiết bị có tên mã "McLaren". Đây có thể là thiết bị kế thừa Lumia 1020, với một camera tuyệt vời (khu vực camera lồi tương tự ở phía sau). Không chỉ vậy, "McLaren" dự kiến sẽ được tích hợp tính năng 3D Touch tương tự Kinect, cho phép người dùng có thể lướt ngón tay phía trên màn hình để điều khiển điện thoại mà không cần chạm vào màn hình và vuốt ngón tay ở sườn của điện thoại để thu và phóng khi bạn đang sử dụng camera.

Tiếp theo là smartphone tầm trung "Superman" có kích thước màn hình 4.7 inch với camera trước 5MP. Đây là một smartphone tầm trung sẽ xuất xưởng cùng với bản cập nhật lớn cho nền tảng Windows Phone 8.1 vào cuối năm nay.

Cuối cùng là smartphone giá rẻ có tên mã "Rock", thiết bị được cho là tương tự (hoặc thậm chí giống hệt) với Nokia Lumia 530.

Video trình diễn giao diện 3D MixView của Microsoft trên McLaren

Ngoài 3 sản phẩm trên, mới đây một số hình ảnh rò rỉ của chiếc Windows Phone 8.1 thứ tư đã xuất hiện trên mạng. Đây có thể là một smartphone cao cấp hơn "Superman" nhưng kém hơn "McLaren". Chiếc điện thoại bí ẩn này có thể là Lumia 830, thiết bị kế nhiệm của Lumia 820 vừa giảm sốc ở Việt Nam xuống còn 3,79 triệu đồng và có vẻ như nó có khung nhôm với vỏ sau bằng nhựa polycarbonate. Rất có thể đây là chiếc điện thoại có tên mã "Tesla" đã từng được nhắc đến trong các tin đồn trước đây.

Đáng chú ý là Lumia 830 có một vòng tròn lớn đặc trưng ở phía sau, gợi ý cho chúng ta rằng nó sẽ sở hữu một camera chất lượng cao.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác