VnReview
Hà Nội

Xperia Z3 lộ benchmark, chạy Android 4.4.4 KitKat?

Website chuyên kiểm tra điểm benchmark cho các thiết bị di động là AnTuTu Benchmark vừa tiết lộ thông tin về một sản phẩm mới của Sony có tên mã là D6653 với số điểm đạt được khá cao, trên 37000 điểm.

Nếu đúng như lộ trình được Sony công bố thì tháng 8 hoặc đầu tháng 9 hãng này sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone cao cấp nữa và nhiều khả năng đó sẽ là Xperia Z3, phiên bản tiếp theo của Xperia Z2 được Sony trình làng tại MWC 2014 hồi đầu năm. Tuần trước, một bức ảnh chụp màn hình giới thiệu đã vô tình tiết lộ về sự có mặt của hai chiếc điện thoại Sony mới là;Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact.

Những thông tin lộ diện cũng cho thấy, D6653 sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4.4 và sử dụng SoC lõi tứ Snapdragon 801 MSM8974AC với RAM 3 GB. Điều này có vẻ khá phù hợp với thông tin trước đó cho biết Sony sẽ để dành bộ vi xử lý napdragon 805 hoặc thậm chí là Snapdragon 810 cho Xperia Z4. Hơi đáng tiếc là những thông tin về màn hình sản phẩm chưa được thể hiện trong phép thử của AnTuTu.

Hiện tại Sony vẫn chưa đưa ra bất kì lời bình luận nào về những thông tin rò rỉ trên, điều này càng khiến người ta tò mò về sản phẩm cũng như trông chờ vào sự so kè quyết liệt của iPhone 6, Xperia Z3 hay Galaxy Note 4 vì chúng gần như sẽ được giời thiệu cùng thời điểm.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác