VnReview
Hà Nội

Apple thừa nhận lỗi ứng dụng trên iOS 7.1.2

Sau khoảng thời gian Apple cho phép cập nhật các thiết bị iDevice lên phiên bản hệ điều hành iOS 7.1.2, một iFan tại Lithuania đã nhận thấy có điều gì đó "kì quặc" đang xảy ra với ứng dụng lịch của mình.

Cụ thể, sau khi anh ta thiết lập những cài đặt cho mục khu vực sinh sống trên chiếc iPhone 5S và iPad Air của mình, ứng dụng lịch trên cả hai thiết bị đều báo sai "ngày nghỉ lễ" tại khu vực anh đang ở. Thay vì việc xuất hiện những ngày nghỉ lễ ở Lithuania trong năm 2014 thì anh ấy lại được nhìn thấy những ngày nghỉ tại… Mexico, Hong Kong và Canada. Anh ta tiếp tục thử nghiệm bằng cách đổi mục khu vực sinh sống thành Mỹ, Anh, Canada hoặc Nga, ứng dụng lịch lúc này mới hoạt động chính xác.

"Nạn nhân" đã đưa một video lên Youtube về những lỗi đã xảy ra cùng với việc soạn thảo một email gửi cho Apple. Ngay sau đó, Apple đã trả lời email của anh ấy, trong đó có xác nhận lỗi về ứng dụng lịch trên iOS 7.1.2 và hứa sẽ giải quyết lỗi này trong bản cập nhật tiếp theo.

Vậy nên, nếu bạn gặp phải vấn đề tương tự, hãy đừng hoảng sợ. Apple sẽ giải quyết tất cả các lỗi phát sinh trong phiên bản cập nhật tiếp theo 7.1.3, dù hiện vẫn chưa có khung thời gian chính xác cho việc phát hành phiên bản mới này.

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác