VnReview
Hà Nội

BlackBerry Passport lộ concept quyến rũ màu trắng

Passport là con bài chiến lược của BlackBerry, "Dâu đen" hy vọng smartphone này sẽ giúp hãng dành lại vị trí trên thị trường smartphone cao cấp.

Ngắm ảnh dựng quyến rũ của BlackBerry Passport màu trắng

Với màn hình vuông độ phân giải 1440x1440 pixel và khung máy hình hộp, Passport trông khá kì lạ so với các smartphone khác. Chiều rộng của nó lớn hơn so với hầu hết các smartphone khác. Nhưng với màn hình dưới 5 inch, dự kiến Passport sẽ cung cấp một màn hình có mật độ điểm ảnh rất cao, và một bàn phím QWERTY độc đáo.

Theo một người dùng có may mắn dùng thử Passport, bàn phím QWERTY cho phép bạn gõ các ký tự bằng bàn phím vật lý, trong khi các số, ký hiệu và dấu chấm câu xuất hiện trên màn hình cảm ứng, tùy thuộc vào những gì bạn đang đánh máy. Nói cách khác, các phím ảo xuất hiện dựa trên ngữ cảnh. Nếu bạn đang lướt web, bạn sẽ nhận được các phím ảo như dấu hai chấp và dấu gạch chéo để bạn đánh máy một địa chỉ URL. Nhưng các sự lựa chọn của bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào cách mà bạn sử dụng smartphone.

Ngắm ảnh dựng quyến rũ của BlackBerry Passport màu trắng

Theo ông John Chen, CEO của BlackBerry, Passport sẽ có hai màu đen và trắng nhưng cho tới nay chúng ta chỉ thấy hình ảnh của phiên bản Passpost màu đen. Mới đây @Pootermobile, một người dùng Twitter đã đăng tải một bức ảnh dựng của phiên bản Passport màu trắng. Tuy chưa phải là hình ảnh chính thức, nhưng nó cũng cho chúng ta những hình dung ban đầu về thiết bị mà BlackBerry sắp ra mắt.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác