VnReview
Hà Nội

Rò rỉ dung lượng pin iPhone 6

Tất cả những thông tin về iPhone 6 từ trước tới nay đều khẳng định điện thoại này sẽ có thân máy;mỏng hơn người tiền nhiệm, có nghĩa rằng pin của máy cũng phải mỏng hơn.

pin dung lượng iPhone 6

Thực tế, một nguồn tin cho biết Apple gặp phải vấn đề kỹ thuật khi không thể thu nhỏ kích thước viên pin của iPhone 5.5 inch về mức như ý, dẫn tới có thể phải lùi ngày bán máy ra thị trường. Trong khi đó, trang công nghệ của hãng tin Sohu cho rằng dung lượng pin của phiên bản 4.7 inch sẽ nằm trong khoảng 1.800 – 1.900 mAh, còn phiên bản 5.5 inch sẽ có pin 2.500 mAh.

Mặc dù kích thước pin như vậy đều lớn hơn của iPhone 5c/5s hiện tại, chưa rõ liệu người dùng iPhone 6 có còn bị coi là những "kẻ ôm tường" nữa hay không. Lý do là bởi thế hệ iPhone mới nhất của Apple sẽ có màn hình kích thước lớn hơn, đồng nghĩa với việc sẽ hao pin hơn.

Để tối đa thời lượng pin, Apple có thể sẽ tung ra một số tính năng phần mềm. Nhiều nhà sản xuất smartphone Android bao gồm HTC, Samsung và LG đã thực hiện rất nhiều cách để tăng thời lượng pin cho những thiết bị năm 2014. Hơn nữa, phiên bản Android L của Google cũng được cho là tiết kiệm pin hơn rất nhiều so với những phiên bản trước.

Để so sánh, chiếc Moto X và HTC One M7 đều sở hữu màn hình 4.7 inch và dung lượng pin lần lượt là 2.200 mAh và 2.300 mAh. Galaxy Note 3 có màn hình 5.7 inch và pin 3.200 mAh, trong khi con số lần lượt với LG G3 là 5.5 inch và pin 3.000 mAh.

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác