VnReview
Hà Nội

Bentley chuẩn bị ra dế Android hạng sang

Hãng điện thoại cao cấp Vertu vừa tuyên bố hợp tác với hãng xe Bentley nhằm sản xuất những chiếc smartphone thương hiệu Bentley.

Mối quan hệ hợp tác sẽ kéo dài trong 5 năm. Vertu hiện ít tung ra các sản phẩm mới nhưng hãng đã có nền tảng sản xuất những thiết bị Android từ năm 2013. Vì vậy, nhiều khả năng sẽ có ít nhất một smartphone Android ra đời trong thỏa thuận với Bentley.

Vertu vừa giới thiệu thiết bị mới nhất của mình, chiếc Signature Touch có giá khởi điểm 6.750 bảng Anh (tương đương 250 triệu đồng). Máy được trang bị camera 13MP của Hasselblad, loa cao cấp của Bang & Olufsen và màn hình 5.1 inch phủ lớp tinh thể sapphire 118 carat.

vertu bentley hợp tác

Massimiliano Pogliani, CEO của Vertu cho biết: "Thỏa thuận này sẽ cho phép Vertu được kết hợp với thương hiệu Bentley. Những chiếc điện thoại sẽ được thiết kế bởi cả bởi Vertu và Bentley. Chúng tôi tin rằng những sản phẩm mới sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn nữa nhờ sự tinh tế, sang trọng với công nghệ chế tác đạt độ chính xác cao".

Ngoài những đường nét thiết kế tương đồng với các siêu xe của Bentley, các smartphone mới còn được hưởng dịch vụ độc quyền của hãng xe danh tiếng nước Anh. CEO Wolfgang Durheimer của Bentley Motors cho biết: "Dịch vụ độc quyền của Bentley sẽ thu hút những người thích lái xe, khách hàng thích đi du lịch và những người đam mê hàng hiệu".

Chiếc Vertu chế tạo dành cho Bentley đầu tiên sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Sau đó, 4 dòng smartphone sang trọng khác cũng sẽ lần lượt trình làng trong thời gian tới.

Việt Dũng

Theo Pocket-lint

Chủ đề khác