VnReview
Hà Nội

OnePlus One sẽ sớm được cập nhật Android L?

Ra mắt một cách thất bại, song OnePlus (Trung Quốc) vẫn đang cố gắng để giúp chiếc OnePlus One của họ thực sự trở thành "smartphone Android trong mơ" giống như lời hứa hẹn ban đầu.

Ra mắt một cách thất bại song OnePlus vẫn đang cố gắng để giúp chiếc OnePlus One thực sự trở thành "smartphone Android trong mơ" giống như lời hứa hẹn ban đầu.

Do đó, công ty Trung Quốc này đã chính thức tuyên bố rằng OnePlus One sẽ được cập nhật lên Android L sau khi phiên bản hệ điều hành mới của Google được chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay. Thậm chí, OnePlus còn hứa sẽ cập nhật cho sản phẩm đầu bảng của mình trước phần lớn các nhà sản xuất khác.

Tuyên bố nói trên được OnePlus đưa ra trên diễn đàn hỗ trợ vào cuối tuần trước. Cũng theo tuyên bố của nhà sản xuất này, bộ ROM CyanogenMod nền Android L cũng sẽ được phát hành chỉ trong vòng vài tháng sau khi Google hoàn thiện Android L.

Khi ra mắt, OnePlus One đã từng được trông chờ là một sản phẩm Android hoàn thiện với cấu hình mạnh mẽ (Snapdragon 801, 3GB RAM, camera 13MP, màn hình 5,5 inch Full HD) ở mức giá chỉ 300 USD (tức khoảng 6,3 triệu đồng). Tuy vậy, số lượng phát hành hạn chế cùng chiến dịch marketing khá… lố lăng đã khiến chiếc smartphone Trung Quốc này mất điểm trầm trọng trong mắt người dùng. Có lẽ, cam kết cập nhật lên Android L sẽ giúp OnePlus One lấy lại một chút ít niềm tin, còn thực tế có thực hiện đúng hứa hẹn hay không thì hãy chờ thời gian trả lời.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác