VnReview
Hà Nội

BBM chính thức có mặt trên Windows Phone Store

Sau Blackberry OS, iOS, Android đến lượt người dùng Windows Phone đón nhận tin vui khi BlackBerry thông báo trình nhắn tin BBM nổi tiếng của họ đã có mặt trên chợ ứng dụng của hệ điều hành này.

BBM đã chính thức có mặt trên Windows Phone Store

Phiên bản trên BBM (Blackberry Messenger) trên Windows Store hiện tại là phiên bản thử nghiệm Beta được BlackBerry tung ra lấy ý kiến người dùng và thử nghiệm các tính năng trước khi phát hành phiên bản chính thức trong tương lai.

Ngay sau khi Facebook gây "rúng động" thị trường công nghệ bằng quyết định mua lại ứng dụng nhắn tin WhatsApp với giá kỷ lục 19 tỷ USD;thì CEO John Chen của BlackBerry nhận ra rằng, công ty mình cũng có một ứng dụng tương tự là BBM và tại sao công ty ông không biến nó thành một cổ máy kiếm tiền giống như cách các đối thủ đã làm. Chen thấy rằng số lượng người dùng đăng kí BBM cũng không thua kém so với WhatsApp và đây là cơ sở để ông tin rằng BlackBerry còn rất nhiều cách để kiếm tiền chứ không nhất thiết từ các thiết bị phần cứng.

Một lượng lớn người dùng Android và iOS đã đăng sử dụng BBM là một gợi ý tốt để BlackBerry quyết định cho ứng dụng nhắn tin của mình tấn công sang Windows Phone. Ngay bây giờ người dùng đã có thể tải về và tải nghiệm phiên bản BBM beta từ Windows Store.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác