VnReview
Hà Nội

Tin đồn iPhone 5 ra mắt tháng 9/2012

Trong lúc mọi con mắt đang trông ngóng iPad 3 thì hôm qua xuất hiện tin đồn về iPhone 5 với ngày ra mắt vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10/2012 và nó không khác iPhone 4S là mấy.

iPhone 4S

iPhone thế hệ mới sẽ có thiết kế không khác iPhone 4S?

Theo trang Macotakara, các nguồn tin đáng tin cậy từ châu Á cho biết iPhone 5 sẽ được công bố và phát hành trong tháng 9 hoặc 10/2012 và lịch trình ra mắt iPhone mới cũng sẽ được duy trì như vậy trong vài năm sau đó.

Ý tưởng iPhone mới sẽ được phát hnafh vào mua thu năm nay không phải là quá khó tưởng tượng khi các fan hâm mộ Apple hẳn nhớ lại tin đồn về iPhone 4S. Do iPhone đã có bản cập nhật thế hệ thứ 4 đầy đủ sau khi theo "lộ trình" cứ có một iPhone thế hệ mới thì sau đó là một bản cập nhật "S" nên nhiều người cho rằng sau iPhone 4S sẽ là iPhone 5 với những thay đổi lớn về phần cứng và thiết kế. Tuy nhiên, theo tin đồn từ Macotakara, iPhone mới sẽ không thay đổi đáng kể để duy trì hệ sinh thái khổng lồ của các nhà phát triển bên thứ 3 đang tồn tại ở iPhone 4 và iPhone 4S.

Tuy nhiên, iPhone vốn là sản phẩm có nhiều tin đồn. Tin đồn về iPhone 5 ngoài thời điểm ra mắt – có tin đồn là vào mùa hè, tin đồn khác vào mua thu năm nay, còn có tin đồn iPhone năm sẽ có màn hình 5 inch, các góc mỏng hơn, không sử dụng vỏ kim loại hoặc quay về với vỏ nhôm như iPhone đời đầu, camera tốt hơn…

Nam Anh

Chủ đề khác