VnReview
Hà Nội

Máy tính chạy Windows nhỏ như smartphone

Với vóc dáng nhỏ gọn, chiếc máy tính Tango còn có thể trở thành cỗ máy chơi game đỉnh cao cũng như đáp ứng tốt các công việc văn phòng.

Điều đặc biệt nhất ở Tango là dù có kích thước nhỏ chỉ bằng một chiếc smartphone, máy vẫn có đầy đủ những linh kiện của một chiếc máy tính để bàn. Thông số kĩ thuật của máy bao gồm vi xử lý AMD A6-5200 lõi tứ 2GHz, RAM DDR3 (dung lượng từ 2-8GB), ổ cứng SSD (từ 32GB – 1TB hoặc cao hơn), 3 cổng USB 2.0, một cổng USB 3.0, một cổng HDMI, jack cắm tai nghe và kết nối WiFi.

pc tango iPhone 5s windows

Về hệ điều hành, cả Windows 7 và Windows 8 đều có thể chạy trên Tango. Không những vậy, bạn còn có thể cài đặt bất cứ hệ điều hành nào tương thích với laptop như Linux, Unix hay Chromium.

Đi kèm với chiếc PC tí hon này sẽ là một bộ dock. Nếu đặt nhiều bộ dock ở nhà, văn phòng hay những nơi thường lui qua thì bạn hoàn toàn có thể mang chiếc PC Tango tới bất cứ đâu mà không cần phải lo lắng về việc sao lưu dữ liệu. Bạn chỉ cần tháo máy ra khỏi dock, cho vào trong túi và cắm lại khi tới cơ quan vào sáng hôm sau.

Mỗi một chiếc dock sẽ có giá 99 USD tại Mỹ (tương đương 2,1 triệu đồng) nhưng khi kết hợp với Tango thì có thể thay thế một chiếc PC, thậm chí là một máy chơi game console.

pc tango iPhone 5s windows

Tango không khác gì một chiếc PC thông thường. Bạn không phải học cách sử dụng giao diện, bởi đây vẫn chỉ là một chiếc PC Windows nhưng có thể mang đi sử dụng tại mọi lúc, mọi nơi. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện các tác vụ như lướt web, xem video hay kể cả chơi game tầm trung. Tùy theo cấu hình mà máy được bán với giá từ 399 USD tới 590 USD (khoảng 8,5 - 12,5 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

pc tango iPhone 5s windows

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác