VnReview
Hà Nội

Adidas ra vòng tay thông minh thế hệ mới

Adidas vừa bổ sung một thành viên mới vào danh mục các sản phẩm thời trang công nghệ của mình: chiếc vòng tay thông minh miCoach Fit Smart với mức giá 199 USD.

vòng thể thao luyện tập adidas thời trang công nghệ

miCoach Fit Smart có 2 lựa chọn màu sắc là trắng và đen. Cùng với đèn LED để hiển thị thông tin, chiếc vòng đeo tay thông minh này được thiết kế để giúp bạn luyện tập thể thao theo cách hợp lý nhất, thay vì sử dụng cho cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, miCoach Fit Smart còn có cảm biến đo nhịp tim, đo lượng calo đã đốt cháy, đo nhịp độ tập luyện, đo khoảng cách và đo bước dài. Vì vậy, bạn có thể sử dụng máy cả ở ngoài trời vào trong phòng tập gym.

vòng thể thao luyện tập adidas thời trang công nghệ

Không giống như các thiết bị theo dõi luyện tập khác, Fit Smart đo phản ứng của tim và đưa ra những chỉ dẫn để đảm bảo nhịp độ tập luyện của người dùng đem lại kết quả tốt nhất. Vòng thông minh của Adidas cũng có thể kết nối với ứng dụng miCoach trên Android, iPhone lẫn Windows Phone 8.

vòng thể thao luyện tập adidas thời trang công nghệ

Ứng dụng miCoach Train & Run sẽ được cập nhật để tích hợp tính năng đặt ra mục tiêu luyện tập hàng tuần, dựa trên thông tin về nhịp tim có được từ Fit Smart. Ứng dụng này cũng cho phép bạn thiết lập cài đặt cho Fit Smart và xem hàng trăm bài luyện tập miễn phí. Vòng Fit Smart có thể chứa tối đa dữ liệu của 10 tiếng luyện tập trước khi phải chuyển sang cho miCoach.

Máy sẽ lên kệ vào ngày tháng 8 trên trang web Adidas.com và các cửa hàng thể thao của hãng. Giá bán dự kiến là 199 USD tại Mỹ, tương đương 4,2 triệu đồng.

Lê Hoàng

Theo Pocket-lint

Chủ đề khác