VnReview
Hà Nội

Video thực tế phablet đầu tiên của Motorola

Đoạn video cho thấy phablet đầu tiên của Motorola sẽ dùng Android L. Đây là sản phẩm được Motorola sử dụng để cạnh tranh với Xperia Z Ultra của Sony trên phân khúc smartphone cỡ lớn.

Hai đoạn video nói trên đã được kênh YouTube TK Tech News đăng tải ít ngày trước. Dòng smartphone "bé bự" của Motorola vẫn chưa có tên gọi chính thức, song rất có thể máy sẽ được công bố sau khi Android L ra mắt chính thức vào tháng 10. Trong đoạn video, người xem có thể dễ dàng nhận thấy giao diện Android L xuất hiện trên smartphone của Motorola.

Với màn hình lớn hơn Nexus 5, đây có thể chính là chiếc phablet bị đồn đại của Motorola trong thời gian qua. Theo tiết lộ của TK Tech, chiếc smartphone bí ẩn này có màn hình Full HD với công nghệ AMOLED.

Một đoạn video khá chi tiết về chiếc phablet đầu tiên của Motorola đã xuất hiện, cho thấy hệ điều hành Android L có màn hình lớn hơn Nexus 5.

Từ đầu năm cho tới nay, Motorola mới chỉ ra mắt 2 chiếc smartphone giá rẻ là Moto E và Moto G. Rất có thể công ty con của Google sẽ trì hoãn việc ra mắt của các dòng sản phẩm cao cấp cho tới khi chính thức về tay Lenovo trong năm nay.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác