VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z3 lộ ảnh thực tế: Không có gì đặc biệt

Sony đã và đang tiến hành rút ngắn thời gian ra mắt của dòng smartphone cao cấp của hãng. Trong khi siêu phẩm Xperia Z2 còn chưa ấm chỗ trên các kệ hàng, người kế nhiệm là Xperia Z3 đã bắt đầu rục rịch công đoạn hoàn thiện.

Mới đây, một loạt hình ảnh thực tế của chiếc Xperia Z3 vừa xuất hiện trên các trang công nghệ nổi tiếng. Với những gì quan sát được, sản phẩm này vẫn tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế nguyên khối, vuông vắn từ Xperia Z2. Đây có thể xem là một điểm thụt lùi vì Xperia Z3 sẽ không tạo được đột biến trong dòng Xperia nói riêng và dòng smartphone cao cấp nói chung.

Lộ diện thêm loạt ảnh thực tế của bom tấn Sony Xperia Z3

Không chỉ thiết kế chưa tạo được ấn tượng, cấu hình của Xperia Z3 cũng không nhỉnh hơn Xperia Z2 là bao. Cụ thể với những gì đã rò rỉ, chiếc smartphone này sẽ sử dụng vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.5 GHz (Xperia Z2 là vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.3 GHz). Ngoài ra, nhiều khả năng Xperia 2 vẫn được trang bị camera chính cảm biến 20.7 MP, ống kính G lens giống với hai người tiền nhiệm trước kia. Điều người dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay là độ phân giải của Xperia Z3 có được nâng lên QHD hay là chỉ dừng lại ở mức full HD phổ biến như hiện nay.

Lộ diện thêm loạt ảnh thực tế của bom tấn Sony Xperia Z3

Dự kiến, Sony sẽ công bố Xperia Z3 tại sự kiện IFA 2014 diễn ra vào đầu tháng Chín. Khi ra mắt, sản phẩm sẽ chạy trên nền tảng Android 4.4.4 KitKat. Tại sự kiện IFA 2014, chiếc Xperia Z3 Compact cũng sẽ được vén bức màn bí mật.

Lộ diện thêm loạt ảnh thực tế của bom tấn Sony Xperia Z3

Lộ diện thêm loạt ảnh thực tế của bom tấn Sony Xperia Z3

Quang Sáng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác