VnReview
Hà Nội

Pin của OnePlus One lướt web được gần 10 giờ, xem phim 11 giờ

Với pin 3100mAh, thời lượng sử dụng của OnePlus One hứa hẹn sẽ rất ấn tượng. Mặt khác, máy cũng có màn hình 5.5 inch 1080p và vi xử lý Snapdragon 801 mạnh mẽ, có thể tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Vậy thời lượng pin của OnePlus One trong thực tế ra sao?

thời lượng pin OnePlus One

Trang công nghệ GSMArena đã tiến thành đo thời lượng pin với chiếc điện thoại đầu tiên của OnePlus. Thời gian gọi điện là bài thi mà One thực hiện xuất sắc nhất. Trong một lần sạc, máy có thể thực hiện cuộc gọi kéo dài tới 19 giờ 56 phút, quá đủ cho một ngày tần suất sử dụng cao. Máy chỉ kém kết quả 21 tiếng của Galaxy S5 và 22 tiếng của Sony Xperia Z2, nhưng vượt qua 18 tiếng của Oppo Find 7a và Galaxy Note 3.

thời lượng pin OnePlus One

Ở bài thi lướt web, OnePlus One cũng có kết quả tương đối tốt. Pin của máy có thể trụ được gần 10 tiếng tải liên tục các trang web trên màn hình 5.5 inch. Kết quả này đánh bại hầu như tất cả các đối thủ trực tiếp khác của One, ngoại trừ Xperia Z2 (11 tiếng 32 phút).

thời lượng pin OnePlus One

OnePlus One chơi video được 11 giờ trước khi cạn pin, tiếp tục nằm trong top các thiết bị xuất sắc nhất ở bài thi này. Mặc dù một lần nữa thua Xperia Z2 (12 tiếng 16 phút) và Galaxy Note 3 (13 tiếng 32 phút) nhưng One vẫn đánh bại được Galaxy S5, Nexus 5, HTC One M8 và cả dòng Oppo Find. Đây là kết quả rất ấn tượng với một thiết bị có giá phải chăng như OnePlus One.

thời lượng pin OnePlus One

Kết quả chung cuộc cho thấy đây là một chiếc smartphone có thời lượng pin khá tốt. Tuy vậy, mức tiêu thụ pin trong thời gian chờ của One mặc dù không đến mức tệ nhưng vẫn chưa vượt qua được các thiết bị cao cấp khác. Nhìn chung, nếu mỗi ngày bạn thực hiện một tiếng với mỗi tác vụ gọi điện, lướt web và xem video, một lần sạc pin của OnePlus One sẽ trụ được 66 giờ.

Việt Dũng

Theo GSMArena

Chủ đề khác