VnReview
Hà Nội

Xuất hiện ứng dụng tự động nhận diện hợp âm trong bài hát

Đã bao giờ bạn phải bẽ mặt vì thể hiện tài năng guitar và bị bạn bè phát hiện đánh nhầm hợp âm? Ứng dụng CapoTouch trên iOS sẽ giúp bạn nhận diện các hợp âm chính xác ngay cả trong những bản nhạc khó nhằn nhất.

VỚi ứng dụng iOS mới của SuperMegaUltraGroovy, bạn sẽ không còn phải lo ngại sẽ nghe nhầm hợp âm trong bài hát nữa.

Ứng dụng CapoTouch do công ty phần mềm âm nhạc SuperMegaUltraGroovy có khả năng nhận diện tất cả các hợp âm trong bài hát mà lưu trên iPhone, iPad và iPod. Với CapoTouch, bạn sẽ không còn cần dùng đến các bản tab (bản hợp âm) thiếu chính xác lấy từ mạng Internet nữa.

Mỗi lần bạn chơi một bản nhạc từ thư viện trên iOS của mình, CapoTouch sẽ hiển thị giao diện cho biết hợp âm đang chơi trong bài hát và cách đặt tay cho đúng. Thậm chí, ứng dụng này còn có thể phân biệt nhịp điệu để giúp bạn tránh nhầm giữa các nhịp khó nhằn như 5/4 hay 7/4 trong bản nhạc. Bạn cũng có thể chơi nhanh hoặc chậm bài hát để ghi nhớ các hợp âm được hiển thị trên màn hình một cách dễ dàng hơn.

VỚi ứng dụng iOS mới của SuperMegaUltraGroovy, bạn sẽ không còn phải lo ngại sẽ nghe nhầm hợp âm trong bài hát nữa.

Hiện tại, ứng dụng này có giá khoảng 5 USD (hơn 100.000 đồng) và sẽ bị tăng giá gấp đôi sau thời gian khuyến mại ra mắt. Bạn có thể tải CapoTouch từ chợ ứng dụng iTunes.

Lê Hoàng

Theo 9to5Mac

Chủ đề khác