VnReview
Hà Nội

Panasonic ra mắt Lumix smartphone tại Mobile World Congress

Panasonic vừa cho biết sắp phát hành một một chiếc điện thoại thông minh tại Hội nghị di động thế giới (MWC) diễn ra từ 27/2-1/3 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Chiếc smartphone mới sẽ được gắn thương hiệu Lumix chuyên dành cho các dòng máy ảnh số của Panasonic, do đó chắc chắn là sản phẩm này sẽ sử dụng công nghệ máy ảnh của hãng. Tuy nhiên, đây sẽ vẫn là một chiếc điện thoại chụp ảnh (camera smartphone).

Panasonic Eluga

Hôm thứ hai, 20/2, Panasonic cũng đã công bố chiếc smartphone Panasonic Eluga có kích thước siêu mỏng và đường nét gọn gàng, màn hình 4.3 inch, chạy vi xử lý 1GHz trên nền hệ điều hành Android 2.3 và có một máy ảnh 8 megapixel ở mặt sau. Tuy nhiên, Panasonic cho biết, sẽ có một smartphone khác đặc biệt hơn ra mắt tại MWC 2012 .

Theo TechRadar, máy ảnh sắp ra mắt của Panasonic sẽ không có màn hình OLED, nhưng sẽ có một camera ở mặt trước – điều mà Panasonic Eluga không có, với một màn hình lớn hơn và sẽ có một số công nghệ của máy ảnh Lumix. Từ vị thế của Panasonic trên thị trường máy ảnh, chúng ta có thể hy vọng một chiếc cameraphone thực sự ấn tượng.

Do Panasonic Eluga đã sử dụng hệ điều hành Android, nên có thể chiếc smartphone sắp ra sẽ chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Vân Hà

Chủ đề khác