VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Alpha vỏ kim loại, ra mắt tháng 8?

Theo trang công nghệ SamMobile chuyên về các sản phẩm của Samsung, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ ra mắt một dòng sản phẩm mới có tên Galaxy Alpha vào tháng sau. Galaxy Alpha sẽ là một chiếc smartphone cao cấp sở hữu khung kim loại và là một trong những quân bài được Samsung dùng để cạnh tranh với iPhone 6.

Theo SamMobile, sự xuất hiện của Galaxy Alpha sẽ khiến "truyền thống" ra mắt Galaxy S vào nửa đầu năm và Galaxy Note vào cuối năm của Galaxy Note bị phá vỡ. Điều này cũng đồng nghĩa với sự thay đổi về chiến thuật của công ty. Tuy nhiên, kể cả nếu Galaxy Alpha thay thế Galaxy S để trở thành dòng sản phẩm đầu bảng của Samsung, có khả năng máy cũng chỉ được bán hạn chế ở một vài khu vực như chiếc Galaxy S5 LTE-A.

Samsung Galaxy alpha kim loại

Tin đồn về một chiếc smartphone Samsung sử dụng chất liệu kim loại đã từng xuất hiện trước đây, vì vậy bạn đọc nên thận trọng trước thông tin lần này. Tuy nhiên, nếu thật sự có một thiết bị như vậy, có vẻ như Samsung đã thực sự lắng nghe và cuối cùng cũng đi theo hướng mà các đối thủ từ lâu đã theo đuổi.

Việt Dũng

Theo SamMobile

Chủ đề khác