VnReview
Hà Nội

Tủ lạnh cửa Pháp giá gần 170 triệu đồng

Mẫu tủ lạnh kiểu cửa Pháp của Sub-Zero ra mắt năm 2012 đầu tiên có thiết kế linh hoạt và khả năng tiếp cận thực phẩm tuyệt vời hơn.

Là mẫu mở rộng trong dòng tủ lạnh âm tường Sub-Zero của hãng sản xuất đồ gia dụng châu Âu Sub-Zero & Wolf, tủ lạnh cửa Pháp BI-36UFD có bề rộng 36 inch (khoảng 92 cm) với hai cánh cửa rộng 18 inch (hơn 45 cm) và ngăn kéo ở phía dưới.

Tủ lạnh kiểu cửa pháp

Dựa vào trục song cửa trung tâm, mỗi cánh cửa độc lập có nhiệm vụ bảo toàn nhiệt độ các ngăn bên trong hoàn hảo để giữ thực phẩm tươi mới. Tủ lạnh cửa Pháp này có hệ thống máy nén kép điều khiển riêng biệt nhiệt độ và độ ẩm của tủ lạnh và các ngăn đông. Hệ thống lọc khí hiện đại sẽ làm giảm vi khuẩn trong không khí và mùi hôi cũng như khí ethylene – loại khí có thể thúc một số thực phẩm chính sớm.

Tủ lạnh kiểu cửa Pháp

Tủ lạnh Sub-Zero âm tường này có vỏ thép không gỉ với tay cầm dạng ống và các kệ có thể tháo rời hoặc tùy chỉnh độ cao. Các tính năng khác của tủ gồm hệ thống lọc nước, đèn chiếu sáng bên trong được tản sáng đều, ngăn nhiệt độ thấp, ngăn đá, thẻ đo độ tươi thực phẩm và tính năng Max Ice làm đá nhanh.

Tủ có bán tại các thị trường phát triển như Mỹ, châu Âu. Giá bán là 8.300 USD, tương đương gần 170 triệu đồng.

Châu Giang

Chủ đề khác