VnReview
Hà Nội

HTC sắp ra thêm một loạt smartphone "Dot View" mới

Đầu năm nay, HTC đã giới thiệu One M8 cùng vỏ bảo vệ thú vị Dot View. Tại thời điểm này, Dot View chỉ tương thích với One M8, nhưng có vẻ như nó sẽ sớm tương thích với nhiều thiết bị HTC hơn, bao gồm một số thiết bị mới, sắp ra mắt.

HTC sắp ra một loạt smartphone mới có tên HTC W8, Eye, A51, A21, A11

Theo hình ảnh được đăng tải bởi @evleaks, vỏ "Dot View Premium" sẽ tương thích với các thiết bị sau đây: M8, M8 Ace (có thể là One E8 vừa được ra mắt), B2, W8, và Eye. Sự tồn tại của ba thiết bị phía sau chưa được xác nhận bởi HTC, nhưng rất có thể W8 sẽ là smartphone đầu tiên của HTC chạy Windows Phone 8.1, trong khi Eye là một smartphone Android dành cho những người thích tự sướng. Còn B2 có thể là một chiếc HTC Butterfly mới.

HTC sắp ra một loạt smartphone mới có tên HTC W8, Eye, A51, A21, A11

Cũng được đề cập đến trong bức ảnh là một vỏ "Dot View Standard", tương thích với một thiết bị có tên A51, và "Dot View Lite" tương thích với HTC A21 và HTC A11. Chưa có thông tin gì về ba thiết bị vừa được liệt kê.

Giả định rằng bức ảnh về khả năng tương thích của Dot View này là thật, hy vọng HTC sẽ sớm cho ra mắt W8, B2 và Eye trong tương lai gần. Thêm vào đó, những thiết bị bí ẩn như HTC A51, A21 và A11 cũng sẽ sớm được xuất hiện chính thức.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác