VnReview
Hà Nội

Dự báo: iWatch sẽ có 3 phiên bản, tùy chọn màn hình sapphire

Nhà phân tích Ming Chi Kuo vừa đưa ra dự báo rằng, Apple sẽ tung ba phiên bản iWatch khác nhau trong thời gian tới. Được biết trong quá khứ, nhà phân tích này đã có nhiều phát biểu khá chính xác về những thiết bị mới của Apple trước khi chúng chính thức phát hành.

Apple chưa từng có một lời xác nhận cụ thể nào về thiết bị đeo tay iWatch. Thậm chí tại WWDC 2014, hãng công nghệ này chỉ tập trung giới thiệu về iOS 8 và Mac OS X Yosemite mà không đề cập đến một bộ phần mềm SDK nào đó của iWatch dành cho các nhà phát triển. Do vậy, nhiều người đã dự đoán rằng iWatch còn lâu nữa mới chính thức được phát hành.

iWatch sẽ gồm ba phiên bản, có tùy chọn màn hình sapphire

iWatch sẽ gồm ba phiên bản, có tùy chọn màn hình sapphire (hình minh họa)

Tuy nhiên mới đây,; một báo cáo được công bố bởi thời báo kinh tế hàng ngày của Đài Loan (Economic Daily News of Taiwan) vừa xác nhận lại:  một phiên bản iWatch đang được sản xuất và dự kiến được giới thiệu chính thức trong quý Ba năm nay. Và vào thời điểm cuối tháng Mười Một, tất cả các phiên bản iWatch đều sẽ có mặt tại các kệ hàng.

Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo, iWatch sẽ có ba phiên bản với ba cấu hình khác nhau. Cụ thể hơn, thiết bị này sẽ có một bản màn hình 1.6 inch, một bản màn hình 1.8 inch màn hình thường và một bản màn hình 1.8 inch màn hình sapphire. Nếu thông tin này là chính xác, chắc hẳn nhiều fan hâm mộ của Apple sẽ cảm thấy vui mừng vì họ có nhiều lựa chọn hơn cho một thiết bị đeo tay.

QT

Theo 9to5Mac

Chủ đề khác