VnReview
Hà Nội

Màn hình BlackBerry Passport vẫn trơn tru với ứng dụng

Hầu hết mọi ứng dụng đều được thiết cho những màn hình smartphone thông thường. Vì thế, màn hình với tỉ lệ 1:1 của BlackBerry Passport khiến khá nhiều người tò mò về việc các ứng dụng sẽ được hiển thị như thế nào.

Nhờ một số bức ảnh chụp chiếc BlackBerry Passport, có thể thấy các ứng dụng có thể tự động thích ứng với tỉ lệ 1:1 mà không gặp bất cứ vấn đề hiển thị nào. Các chữ cái đều được hiển thị bình thường, không có hiện tượng đồ họa bị căng ngang do tỉ lệ bất thường.

BlackBerry passport ứng dụng

Tuy nhiên, đây là những ứng dụng Android được chuyển đổi sang cho BlackBerry. Hiện vẫn chưa rõ các ứng dụng được thiết kế cho hệ điều hành BlackBerry 10 có chạy trơn tru như vậy không. Hơn nữa, có thể chức năng tự động chỉnh tỉ lệ cũng không hoạt động với mọi ứng dụng. Cho đến thời điểm này, có thể thấy chiếc Passport không gặp vấn đề hiển thị với ứng dụng, song mọi thứ vẫn con phải chờ đến khi máy chính thức ra mắt.

BlackBerry Passport được mong đợi sẽ ra mắt vào cuối năm nay, trong khi mức giá vẫn chưa được tiết lộ. BlackBerry tỏ ra rất tự tin về những tính năng độc đáo của máy, trong đó có bàn phím kết hợp cảm ứng và màn hình tỉ lệ 1:1.

Bài liên quan:

BlackBerry tuyên bố người dùng "thèm khát" Passport

Việt Dũng

Theo Ubergizmo

Chủ đề khác