VnReview
Hà Nội

iPad 12.9 inch có thể ra mắt vào cuối năm nay

Từng được cho là bị hoãn trong thời gian dài, tuy nhiên giới thạo tin gần đây lại cho rằng iPad Pro 12.9 inch sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Một sự thay đổi kích thước lớn có thể sẽ lại đến với iPad khi Apple dự định tung ra một chiếc máy tính bảng 12.9 inch. Dù vẫn chưa có thông tin chính thức nhưng giới công nghệ dự kiến sản phẩm mới sẽ được gọi là iPad Pro. Đây có thể là nỗ lực của Apple để cạnh tranh với Surface Pro của Microsoft, vốn được quảng cáo và khen ngợi rằng có thể thay thế một chiếc laptop thông thường.

iPad pro 12.9 inch

Nền tảng iOS gần đây đã nhận được nhiều ứng dụng nổi tiếng dành cho công việc văn phòng như Pages và Keynote. Bên cạnh đó Microsoft cũng đã phải phát hành phiên bản Office của họ cho các thiết bị chạy hệ điều hành di động của Táo khuyết. Vậy nên nhiều người tinh rằng iPad Pro chạy iOS sẽ có thể đảm đương tốt mọi công việc của máy tính xách tay;đồng thời mang tới trải nghiệm tương tự máy tính Mac.

Theo giới thạo tin, Apple có thể sẽ mang tính năng nhận diện vân tay Touch ID lên tất cả các thiết bị iOS, trong đó có iPad mini và iPad Air.

Việt Dũng

Theo SlashGear

Chủ đề khác