VnReview
Hà Nội

Thêm một hãng ra mắt smartphone nhái... iPhone 6

Trong khi người dùng đang chờ đợi sự ra mắt của iPhone 6, công ty GooPhone của Trung Quốc vừa sắp sửa cho phép đặt hàng chiếc smartphone GooPhone i6. Sẽ không có gì đáng nói nếu GooPhone i6 không có bên ngoài giống những hình ảnh rò rỉ của iPhone 6 tới...98 %, chỉ khác mỗi logo và biểu tượng.

Là phiên bản nhái, GooPhone i6 không thể chạy trên nền tảng iOS mà sử dụng hệ điều hành Android 4.4 KitKat được tùy biến giao diện rất giống iOS. Về mặt cấu hình, sản phẩm này chỉ ngang ngửa nhiều smartphone tầm trung có mặt trên thị trường hiện nay. Cụ thể, GooPhone i6 được trang bị vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6582 xung nhịp 1.3 GHz, đồ họa Mali 400, RAM dung lượng 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Máy tham chiếu luôn cả kích thước màn hình rò rỉ; iPhone 6 khi sở hữu màn hình 4.7 inch, tuy nhiên độ phân giải khá thấp, chỉ qHD 960 x 540 pixel.

Thêm một hãng ra mắt smartphone nhái iPhone 6

Điểm làm người dùng hài lòng là GooPhone i6 có camera chính 13 MP và camera trước 5 MP, mặc dù chất lượng ảnh chụp thì vẫn chưa xác định được có tốt hay không. GooPhone dự kiến cho đặt hàng chiếc smartphone này ngay đầu tháng Tám với giá chỉ 999 nhân dân tệ, tương đương với 3,5 triệu đồng.

Thêm một hãng ra mắt smartphone nhái iPhone 6

Một trong những hình ảnh rò rỉ về iPhone 6

Với những fan Apple thực thụ, sản phẩm nhái GooPhone i6 (Trung Quốc) càng chứng minh cho độ hot của iPhone 6 trong tương lai. Trong khi đó, đây sẽ là lựa chọn cho những người dùng thích kiểu thiết kế mới của iPhone 6 nhưng không đủ tiền để sắm cho mình một sản phẩm táo khuyết chính hãng. Được biết cách đây không lâu, một loạt ảnh của một chiếc iPhone 6 nhái khác cũng đã được tung lên mạng.

QT

Theo MobileGeek

Chủ đề khác