VnReview
Hà Nội

iPhone 6 sẽ có nút home bền hơn

Khi iPhone 6 càng bước gần đến giai đoạn sản xuất hàng loạt, giới công nghệ liên tiếp đón nhận các thông tin rò rỉ về chiếc smartphone thế hệ mới của Apple. Mới đây, cảm biến Touch ID của máy đã bị lộ, tiết lộ thiết kế mới bền bỉ hơn.

Bộ cảm biến được cho là sản xuất bởi hãng TSMC, vốn là nhà sản xuất Touch ID dành cho Apple. Nhìn ban đầu, linh kiện này không mấy khác biệt so với thế hệ trước đó. Tuy nhiên, trang công nghệ MacRumors chỉ ra rằng TSMC đã gia cố Touch ID bằng các mấu mới để bám vào khung của iPhone 6 từng lộ diện trước đây.

touch id home bền iPhone

Cảm biến Touch ID của iPhone 5s (trên) và iPhone 6 (dưới)

Apple đang sử dụng thiếc để khiến Touch ID trở nên bền bỉ hơn. Điều đó cũng có nghĩa rằng nút home của iPhone 6 sẽ có chất lượng cao hơn – một vấn đề thường xuyên được người dùng iOS quan tâm. Trước đây, Touch ID được coi là nguyên nhân khiến số lượng iPhone 5s đến tay khách hàng vào thời điểm ra mắt bị hạn chế.

Cảm biến Touch ID mới có thể đặt chân lên iPad vào mùa thu này. Apple được cho là sẽ tung ra một phiên bản kích thước 12.9 inch, bên cạnh iPad Air và mini mới. Trong khi đó, iPhone 6 nhiều khả năng sẽ có các phiên bản 4.7 inch và 5.5 inch và đều tích hợp Touch ID.

Lê Hoàng

Theo SlashGear

Chủ đề khác