VnReview
Hà Nội

Rò rỉ tablet chơi game NVIDIA Shield dùng vi xử lý Tegra K1

Một hình ảnh rò rỉ được cho là của 1 chiếc tablet chơi game do NVIDIA đang âm thầm phát triển mang tên NVIDIA Shield với bộ xử lý Tegra K1 mới của hãng.

Rò rỉ hình ảnh tablet chơi game NVIDIA Shield

Hình ảnh trên được @evleaks đăng tải, do đó chúng ta có thể tin tưởng rằng chiếc tablet này là có thật. Thông qua hình ảnh trên, chúng ta chỉ có thể biết được kiểu dáng và thân hình của máy chứ không có thêm bất kỳ;một thông tin nào được cung cấp. Tuy nhiên theo như giao diện của chiếc máy, chúng ta có thể chơi được những game trên máy tính thông qua phần "My PC Games", nhưng có lẽ đây chính là tính năng stream game để sử dụng chiếc tablet như một bộ điều khiển game trên máy tính qua kết nối Wi-Fi.

Vào đầu tuần này, chúng ta đã nghe được nhiều tin đồn về việc NVIDIA đang phát triển một chiếc tablet chơi game chạy Android với chip xử lý Tegra K1, tuy nhiên NVIDIA không đưa ra bất cứ bình luận gì nhưng phát ngôn viên của NVIDIA đã trích lời của BBC rằng, công ty đang chuẩn bị "tung ra một sản phẩm chơi game tuyệt vời".

Vào năm 2013, NVIDIA cũng đã tung ra một chiếc máy chơi game cầm tay chạy Android với màn hình 5-inch mang tên NVIDIA Shield, và chiếc máy chơi game cầm tay này cũng có chức năng stream game tương tự như những gì rò rỉ trên chiếc tablet cùng tên vừa rò rỉ.

Phúc Thịnh
Theo Android Central

Chủ đề khác