VnReview
Hà Nội

ASUS Zenfone 4 phiên bản 4.5 inch có giá 2,79 triệu đồng

Sau thành công của phiên bản Zenfone 4 và với những hạn chế về kích thước màn hình. Vừa qua hãng công nghệ Asus đã cho ra mắt thêm phiên bản Zenfone 4 màn hình 4.5 inch nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dùng đang có ý định "tậu" smartphone này.

Sau khi xuất hiện lần đầu ở Triển lãm hàng công nghệ Computex tháng 6/2014 tại Đài Loan, hôm nay, phiên bản ZenFone 4 màn hình 4.5 inch chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, góp phần làm phong phú thêm chọn lựa của người dùng và tăng thêm sự sôi động cho thị trường di động đang dần bão hòa.

Phiên bản mới của Zenfone 4 được tăng kích thước màn hình lên 4.5 inch (854x480p) và bổ sung giao diện mới ASUS ZenUI chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat mới nhất. Ngoài ra, ASUS đã tăng dung lượng pin cho phiên bản mới lên 1750mAh, giúp tăng thời lượng trải nghiệm trên ZenFone.

Zenfone 4 mới vẫn sử dụng vi xử lý Intel Atom Z2520 lõi kép 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài mở rộng tới 64GB, camera sau 8MP, camera trước 0.3MP và có mặt với đủ phiên bản màu: trắng, đen, đỏ, xanh da trời và vàng ánh dương. Máy có 2 khe cắm thẻ SIM như những người anh em trước đó, thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng theo chủ đề "Zen" với thanh ngang nhỏ họa tiết vân tròn ở mép dưới màn hình.

ZenFone 4 màn hình 4.5 inch nay có mặt trên các đại lý di động lớn trên toàn quốc với giá bán lẻ tham khảo 2,79 triệu đồng, mức giá này cao hơn so với phiên bản màn hình 4 inch trước đó (1,99 triệu đồng) nhưng thấp hơn mức giá của Zenfone 5.

Theo bạn đọc VnReview, liệu mức giá mới này có tương xứng với cấu hình mới, vốn chủ yếu tập trung nâng cấp màn hình và pin?

Minh Triết

Chủ đề khác