VnReview
Hà Nội

Takee 1: "smartphone ba chiều đầu tiên" trên thế giới

Do linh kiện ngày càng giảm giá nên ngay cả những nhà sản xuất nhỏ cũng có thể cho ra mắt được một smartphone. Điều này đặc biệt đáng chú ý tại Trung Quốc, nơi mà các nhà sản xuất smartphone mới xuất hiện liên tục như nấm sau mưa. Takee (Trung Quốc), một công ty mà chúng ta chưa hề nghe tên, vừa tham gia danh sách các nhà sản xuất smartphone với một sản phẩm khá ấn tượng.

Takee 1: "smartphone ba chiều đầu tiên" trên thế giới

Theo công bố của nhà sản xuất, tính năng thú vị nhất của Takee 1 là khả năng dựng không gian ba chiều và sử dụng bốn camera trước để theo dõi khuôn mặt của bạn để tự động tinh chỉnh giao diện người dùng tạo ra hiệu ứng chiều sâu tương tự Fire Phone của Amazon. Để có thể dựng không gian ba chiều phía trên màn hình, Takee 1 cần sự hỗ trợ của một phụ kiện hình con nhện có các camera và đèn tích hợp.

Takee 1: "smartphone ba chiều đầu tiên" trên thế giới

Takee 1 (Trung Quốc) rõ ràng là sản phẩm cạnh tranh với Amazon Fire Phone, thậm chí các ứng dụng, game 3D, phim ảnh và tất cả các nội dung đa phương tiện cho smartphone này sẽ được Takee cung cấp dưới định dạng ba chiều thông qua cửa hàng Cloud Cube cài đặt sẵn trên điện thoại.

Takee 1: "smartphone ba chiều đầu tiên" trên thế giới

Về mặt thông số kỹ thuật, Takee 1 có màn hình 5.5 inch độ phân giải 1080p, vi xử lý tám lõi của MediaTek, 2GB RAM, và một camera 13MP với cảm biến Sony Exmor RS ở phía sau. Thỏi pin của chiếc điện thoại này có dung lượng 2500mAh. Takee 1 sẽ xuất xưởng với hai màu đen và trắng, nhưng hãng này cũng sẽ sản xuất một phiên bản đặc biệt bằng vàng 18K với số lượng hạn chế. Hiện mức giá và thị trường vẫn chưa được tiết lộ.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác