VnReview
Hà Nội

Máy giặt Samsung WF1104XAC 10 kg mới

Samsung vừa bán ra thị trường mẫu máy giặt cửa trước mới WF1104XAC có công suất 10 kg sử dụng công nghệ giặt bong bóng và thiết kế siêu thông minh.

Máy giặt cửa trước Samsung WF1104XAC

Với công nghệ SPACE đã được sử dụng ở tủ lạnh Samsung, chiếc máy giặt cửa trước này đã tăng công suất của máy giặt truyền thống 7,5 kg của Samsung lên 3 kg mà không làm tăng kích thước bên ngoài máy.

Máy giặt Samsung WF1104XAC có chức năng My Cycle tự động lưu chương trình giặt của bạn để việc giặt đồ đơn giản nhất có thể - chỉ cần bấm một nút là xong!

Chương trình giặt Quick Timed Wash tiện dụng sẽ giặt mẻ đồ của bạn trong thời gian đáng kinh ngạc: chỉ có 15 phút.

Ngoài ra, máy giặt này có một màn hình LCD màu hiển thị ngay lập tức chương trình giặt lý tưởng một khi đồ giặt được đưa vào máy. Đó là nhờ vào chức năng cảm biến mẻ giặt (Sensing Load) có khả năng phân tích trọng lượng mẻ giặt và lựa chọn cài đặt phù hợp.

Còn công nghệ giặt bong bóng Bubble không phải là mới. Nó đánh tan bột giặt thành bong bóng khí trước khi bắt đầu quá trình giặt. Tính năng bổ sung này của máy rất phù hợp với mẻ giặt nhỏ.

Xét về độ ồn, Samsung cho biết do nó sử dụng trống giặt động cơ biến tần kỹ thuật số nên đảm bảo máy chạy rất êm. Động cơ của máy được bảo hành 10 năm.

Máy giặt Samsung WF1104XAC 10 kg có bán tại Úc với giá 2000 đô la Úc, tương đương khoảng 44,3 triệu đồng.

Châu Giang

Chủ đề khác