VnReview
Hà Nội

Cận cảnh smartphone chống nước Panasonic Eluga

Panasonic vừa ra mắt mẫu smartphone mới mang tên Eluga có màn hình cảm ứng 4.3 inch, thân máy rất mỏng và có khả năng chống nước. Sản phẩm sẽ được bán đầu tiên ở thị trường châu Âu vào tháng Ba.

Theo đánh giá sơ bộ của trang tin Pocket-lint, smartphone này có hình thức ấn tượng. Màn hình OLED 4.3 inch độ phân giải 960 x 540 pixel là một điểm sáng đặc biệt của máy. Nó có góc nhìn rộng, cảm biến nhạy và giao diện người dùng đơn giản, dễ dùng.

Smartphone này mỏng và nhẹ hơn so với Samsung Galaxy S II, chỉ có 103 g và dày 7,8 mm. Thiết kế của máy trông đẹp mắt và cao cấp. Lớp sơn đen bên ngoài của máy rất đen trông khỏe khoắn.

Bên trong Panasonic Eluga là bộ vi xử lý lõi kép OMAP 4430 xung nhịp 1 GHz đảm bảo khả năng xử lý nhanh nhưng chưa thể đạt mức tốc độ của Galaxy S II hoặc Motorola Razr.

Điện thoại này cài đặt hệ điều hành Android 2.3.5 nhưng Panasonic cho biết bản cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich sẽ ra mắt vào mùa hè tới.

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng Panasonic đã đưa công nghệ chống nước IP57 và chống bụi vào smartphone này. Trang tin Pocket-lint cho biết họ đã thử nghiệm thực hiện cuộc gọi từ điện thoại này ở dưới nước mà màn hình của máy không có biểu hiện gì của hiện tượng thấm nước.

Panasonic Eluga có máy ảnh 8 megapixel ở mặt sau có khả năng quay phim độ nét Full-HD 1080p. Theo Pocket-lint, chất lượng clip quay từ điện thoại này khá tươm tất. Các ảnh chụp và video quay từ Eluga có thể đẩy lên các TV Panasonic được cài đặt ứng dụng Viera Smart 2.0.

Thanh Phong

Chủ đề khác