VnReview
Hà Nội

Dell ra Chromebook 11 dùng chip Core i3

Tiếp theo Acer, hãng Dell cũng vừa giới thiệu một chiếc Chromebook sử dụng chip Intel Core i3 Haswell tại một sứ kiện mới đây ở Nhật Bản.

Dell giới thiệu Dell Chromebook 11 với vi xử lí Core i3

Chiếc laptop mới của Dell thực ra là một phiên bản được nâng cấp phần cứng từ;Dell Chromebook 11. Trước đây, Chromebook 11 đựơc Dell cung cấp cho những khách hàng hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và doanh nghiệp với chip Intel Celeron 2955U Haswell.

Các thông số kỹ thuật khác của sản phẩm bao gồm màn hình 11.6 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel, hỗ trợ WiFi 802.11n và Bluetooth 4.0. Dell cũng cho biết thời lượng sử dụng pin của sản phẩm lên đến 10 giờ đồng hồ.

Phiên bản Dell Chromebook 11 mới cũng được trang bị webcam với độ phân giải 720p, 2 cổng USB 3.0, một khe cắm thẻ SD và một cổng HDM. Không những vậy, sản phẩm còn được trang bị chuẩn bảo mật TPM.

Dell cho biết phiên bản sử dụng chip Celeron vẫn sẽ tiếp tục được bán ra thị trường. Ngoài ra, một phiên bản nâng cấp của Chromebook 11 với CPU Core i3 và RAM 4 GB cũng đang trên đường đến với tay người tiêu dùng.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác