VnReview
Hà Nội

Ảnh tổng hợp tin đồn về iPhone 6

2 tháng trước ngày iPhone 6 ra mắt, "cỗ máy sản xuất tin đồn" đã bắt đầu hoạt động với công suất cao nhất. Bức ảnh của Nowhereelse do VnReview chuyển ngữ sẽ giúp bạn đọc nắm đầy đủ các thông tin rò rỉ và tin đồn về iPhone 6 tại thời điểm này.

Ảnh dựng "thực tế" về thiết kế của iPhone 6

Bức ảnh do Nowhereelse tổng hợp từ các nguồn tin quốc tế sẽ giúp bạn đọc nắm đầy đủ các thông tin rò rỉ từ các nguồn tin quốc tế như BGR, Apple Insider, iDownload Blog… Các biên tập viên của Nowhereelse đã đánh giá khả năng chính xác của các thông tin này: ví dụ, khả năng iPhone 6 có màn hình 4.7 inch gần như là 100%, trong khi tin đồn về kết nối NFC có khả năng chính xác chỉ là 20%.

Tuy vậy, cần phải nhắc lại rằng cũng như mọi năm, Apple không bao giờ hé lộ hay xác nhận các tin đồn về các mẫu iPhone chưa ra mắt. Dù sao, mức độ chính xác tuyệt vời của các tin rò rỉ về iPhone 5c (và 5s) của năm 2013 cũng sẽ giúp các fan Táo có thể yên tâm chờ đợi thế hệ iPhone mới với màn hình có kích cỡ bằng các dòng Android đầu bảng.

Ảnh dựng "thực tế" về thiết kế của iPhone 6

Sau đây là bức ảnh tổng hợp các linh kiện rò rỉ và các tin đồn do Nowhereelse thực hiện, được VnReview chuyển ngữ để gửi tới bạn đọc Việt Nam:

Ảnh dựng "thực tế" về thiết kế của iPhone 6

(Click vào ảnh để xem ảnh cỡ lớn)

Lê Hoàng

Theo Nowhereelse.fr

Chủ đề khác