VnReview
Hà Nội

BlackBerry tiếp tục quảng cáo cho Passport

BlackBerry Passport là một trong những chiếc điện thoại được mong chờ nhất vào nửa cuối năm nay. Để thỏa mãn cơn khát của giới công nghệ, BlackBerry đã hé lộ thêm một số thông tin và cấu hình của chiếc smartphone đặc biệt này.

Theo BlackBerry, Passport sở hữu pin dung lượng 3.450mAh. Với dung lượng pin như vậy cùng với đặc điểm không tốn nhiều pin của các máy BlackBerry, chiếc Passport hoàn toàn có khả năng vượt qua một ngày với tần suất sử dụng cao.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ BlackBerry Natural Sound, vốn đã có mặt trên ứng dụng BBM, cho phép cải thiện chất lượng cuộc gọi. Bốn mic của Passport sẽ điều chỉnh âm thanh để giảm tiếng ồn xung quanh và tính toán cả khoảng cách từ máy tới tai người dùng. Chiếc smartphone này còn có loa stereo âm lượng lớn.

BlackBerry passport

Không chỉ có thiết kế đặc biệt, bàn phím QWERTY cũng là một điểm hấp dẫn khách hàng. Các cử chỉ được tích hợp sẽ cho phép bạn đặt con trỏ ở chính xác nơi mà bạn muốn. Các phím ảo sẽ hiện lên trên màn hình, tùy vào tác vụ mà bạn đang thực hiện. Thí dụ, nếu đang lướt web, màn hình sẽ hiện phím ảo là dấu hai chấm và dấu gạch chéo. Nếu bạn đang viết email, máy sẽ hiển thị kí tự "@".

BlackBerry passport

Với hệ điều hành BlackBerry 10.3 được cài sẵn, Passport sẽ được tích hợp công cụ trợ lý ảo BlackBerry Assistant cho phép bạn ra lệnh bằng giọng nói giống như Siri, Cortana và Google Now. Dù đã liên tục hé lộ thông tin về Passport, BlackBerry vẫn chưa chính thức giới thiệu chiếc điện thoại này.

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác