VnReview
Hà Nội

Rò rỉ tablet 16 inch với màn hình 2K

Thông tin về một thiết bị Android mới của HP với tên là HP Red vừa lộ diện trên cơ sở dữ liệu của GFXBench. Điều đặc biệt là thiết bị này có màn hình tới 16 inch và nhiều người vẫn đang nghi ngờ có phải đây là một chiếc tablet "khổng lồ" của HP?

Rò rỉ HP Red với màn hình 16 inch trên GFXBench, tablet mới của HP?

Những thông số bị rò rỉ cho thấy đây hoàn toàn không phải là một thiết bị cấp thấp như những sản phẩm được phát hành gần đây của HP. Cụ thể, HP Red chạy hệ điều hành;Android 4.4.2 KitKat và hoạt động dựa trên sức mạnh của chipset 4 nhân Qualcomm Snapdragon 800, tốc độ xung nhịp 2.3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ lưu trữ 16 GB. Máy trang bị một camera phía sau có độ phân giải 8 megapixel và camera trước có độ phân giải 2 megapixel.

Điểm đặc biệt nhất của HP Red là nó sở hữu một màn hình lên đến 16 inch với độ phân giải 2048x1536 pixel. Một số nguồn tin cho rằng đây là một chiếc tablet, số khác lại phán đoán HP Red là một chiếc máy tinh xách tay lai máy tính bảng hoặc máy tính theo kiểu All-in-One.

Tuy nhiên các thông số kỹ thuật khác của HP Red như cảm biến gia tốc, la bàn, NFC, cảm biến đếm bước đi, cảm biến đo khoảng cách, GPS... lại không phù hợp cho một chiếc máy tính desktop hay laptop. Do đó giả thuyết đây là một chiếc tablet hiện đang được nhiều người ủng hộ nhất.

Minh Trung

Theo GSMArena

Chủ đề khác