VnReview
Hà Nội

Rò rỉ smartwatch chạy Android Wear đầu tiên của HTC

Trang @evleaks vừa đăng tải một hình ảnh cho rằng đây có thể là thiết bị smartwatch chạy Android Wear đầu tiên của HTC sẽ ra mắt trong năm nay.

Theo như những gì mà @evleaks đã đăng tải, chiếc đồng hồ này sẽ được trang bị một màn hình vuông thay vì tròn như Moto 360 - smartwatch được cho là đẹp nhất hiện nay. Qua hình ảnh này, chúng ta có thể thấy nó được HTC trau chuốt khá kỹ về mặt dây đeo, cụ thể dây đeo của thiết bị này được làm bằng kim loại khá giống với những chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển, trong khi đó Gear Live của Samsung hay LG G Watch có dây làm bằng nhựa và Moto 360 dây được làm bằng da.

Có một điều mà chúng ta cần chú ý ở đây đó là giao diện Sense trên màn hình thiết bị có vẻ là giả, vì Google đã ra quyết định không cho phép các hãng sản xuất thay đổi hoặc tùy chỉnh giao diện của Android Wear.

Ngoài hình ảnh rò rỉ trên, chúng ta không có thêm bất kỳ thông tin về cấu hình và giá bán của chiếc smartwatch này. Trước đó cũng có nhiều tin đồn cho rằng HTC sẽ ra mắt ít nhất một thiết bị đeo tay của hãng trước khi kết thúc năm nay và rất có thể thiết bị này cũng là một trong số đó.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác