VnReview
Hà Nội

Đập hộp Asus Zenfone 4.5 chính hãng

Sau khi ra mắt các phiên bản Zenfone 4/5/6 (con số tương đương kích cỡ màn hình), Asus tiếp tục giới thiệu phiên bản;Asus Zenfone 4.5 (mã A450) với màn hình 4.5 inch. Máy vừa được bán ở thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 2,79 triệu đồng. So với Zenfone 4 thì Zenfone 4.5 không chỉ có màn hình lớn hơn mà cả camera và dung lượng pin cũng được cải thiện.

Hộp máy của Asus Zenfone 4.5 (A450) gồm: củ sạc, cáp usb, sách hướng dẫn. Sản phẩm vẫn không kèm tai nghe như các dòng Zenfone 4, 5, 6 chính hãng trước đó.

Chiếc Zenfone 4.5 trong bài đập hộp này có màu trắng được lấy tự hệ thống Hoàng Hà Mobile, nơi đang bán máy với giá 2,69 triệu đồng, rẻ hơn một chút so với giá công bố của hãng (2,79 triệu đồng). 

Zenfone 4.5 vẫn sử dụng chip xử lý Intel Atom Z2520 lõi kép 1.2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB giống như Zenfone 4 nhưng kích cỡ màn hình tăng 4.5 inch với độ phân giải 854 x 480 pixel. Đáng chú ý là màn hình của phiên bản này đã khắc phục được điểm yếu về góc nhìn kém của Zenfone 4. Các yếu tố khác như khả năng hiển thị màu và độ sáng đều ổn. Tuy vậy, tấm kính màn hình vẫn bị phản chiếu khá nhiều nên sử dụng ngoài trời hoặc dưới nơi có nguồn sáng mạnh sẽ bị hạn chế.

Nếu ở Zenfone 4, pin là vấn đề nhiều người sử dụng băn khoăn thì ở phiên bản này, dung lượng pin đã được tăng lên 1750 mAh hứa hẹn sẽ có thời gian pin tốt hơn. Camera cũng được nâng cấp lên 8MP nhưng camera trước vẫn là 0.3MP giống như Zenfone 4.

Về hiệu năng thì trải nghiệm của Zenfone 4.5 không khác so với Zenfone 4 do có cùng bộ vi xử lý, RAM và độ phân giải màn hình cũng không thay đổi nhiều. Máy xử lý đa nhiệm và các ứng dụng nặng khá tốt. 

Phím nguồn và điều chỉnh âm lượng ở cạnh bên

Cạnh trên với jack âm thanh 3.5 mm

Cạnh dưới gồm cổng sạc và kết nối dữ liệu với máy tính

Nam Khánh

Chủ đề khác