VnReview
Hà Nội

iPhone 6 sẽ lên kệ ngày 19/9, giá nhỉnh hơn iPhone 5s?

Càng đến gần thời điểm ra mắt của iPhone 6, những thông tin rò rỉ về chiếc smartphone mới nhất của Apple càng xuất hiện dồn dập. Mới đây, một tờ rơi quảng cáo của iPhone 6 tại Trung Quốc đã bị lộ, cho thấy ngày ra mắt và cả giá bán của máy.

Một người dùng mạng xã hội Weibo đã đăng tải một bức ảnh được cho là tờ rơi quảng cáo của chiếc iPhone 6. Chúng ta có thể thấy có 2 mẫu iPhone 4.7 và 5.5 inch có thiết kế khá giống với những lần rò rỉ hình ảnh, thông tin trước đây của iPhone 6.

iPhone 6 tờ rơi giá

Ngoài ngoại hình, tờ rơi này cũng hé lộ thông tin về giá bán của iPhone 6 tại Trung Quốc. Theo đó, phiên bản 4.7 inch sẽ có giá 5.288 nhân dân tệ (khoảng 18 triệu đồng) còn phiên bản 5.5 inch sẽ có giá 6.288 nhân dân tệ (tương đương 21,5 triệu đồng). Cũng theo tờ rơi này, máy sẽ được bán ra ở thị trường Trung Quốc vào ngày 19/9 tới.

Nguồn tin từ Trung Quốc còn cho biết, iPhone 6 đã được chuyển tới các nhà mạng lớn của Trung Quốc bao gồm China Mobile và China Unicom để thử nghiệm khả năng tương thích với mạng 4G LTE. Trong khi đó, quá trình sản xuất hàng loạt của mẫu iPhone 6 4.7 inch sẽ bắt đầu vào tuần thứ 3 của tháng 7, còn mẫu 5.5 inch sẽ bắt đầu vào tuần thứ 2 của tháng 8.

Trước đó, một quan chức tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã xác nhận rằng nhà máy Foxconn ở Trịnh Châu đã nhập các máy móc mới để chuẩn bị sản xuất số lượng lớn cho iPhone 6. Không những vậy, Foxconn còn đang tuyển thêm công nhân tại tỉnh này. Lưu ý rằng những thông tin trên vẫn chưa được Apple xác nhận.

Việt Dũng

Theo GSMInsiders

Chủ đề khác