VnReview
Hà Nội

LG G3 Prime sẽ chính thức được phát hành vào ngày 25 tháng 7?

Theo tiết lộ của South Korean Naver, "siêu phẩm" LG G3 Prime sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 25 tháng 7, tức là sớm hơn so với nhiều thông tin rò rỉ gần đây.

LG G3 Prime sẽ chính thức được phát hành vào ngày 25 tháng 7?

Như vậy, với sự có mặt của;LG G3 Prime thì Samsung Galaxy S5 LTE-A đã thực sự tìm được đối thủ vì bản nâng cấp cua LG G3 cũng shỗ trợ Category 6 LTE-Advanced với tốc độ tối đa lên đến 225 Mbps.

Bên cạnh đó, LG G3 Prime cũng được trang bị một cấu hình rất mạnh mẽ không hề thua kém đối thủ đến từ Samsung với màn hình 5.5 inch độ phân giải Quad HD (1440 x 2560 pixel), RAM 3 GB, camera 13 megapixel với công nghệ ổn định hình ảnh quang học và lấy nét bằng tia laser. Thiết bị cũng được tích hợp một thỏi pin có dung lượng 3000 mAh cộng với công nghệ tiết kiệm pin độc quyền của LG hứa hẹn sẽ giúp nâng cao hơn nữa thời gian sử dụng pin cho sản phẩm. Song song đó, vi xử lí Qualcomm Snapdragon 805 cũng là một điểm đáng mong chờ của LG G3 Prime vì nó sẽ cho hiệu suất và tốc độ hoạt động vượt trội hơn hẳn so với phiên bản LG G3 gốc.

LG G3 Prime chắc chắn sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc. Việc bán ra sản phẩm này ở những thị trường khác trong đó có Việt Nam là khá khó khăn bởi vì trừ Hàn Quốc ra thì có rất ít quốc gia hiện nay đang được trang bị mạng LTE-A. Trường hợp có mua được sản phẩm này ngoài Hàn Quốc thì bạn cũng sẽ chỉ tận hưởng được sức mạnh của phần cứng chứ không trái nghiệm được tốc độ 4G cao như ở Hàn Quốc. 

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác