VnReview
Hà Nội

Ngắm ảnh dựng iPhone 6, iPad mini 3 đẹp long lanh

Chúng ta đã thấy nhiều mô hình Apple iPhone 6 rò rỉ trong những ngày qua. Tuy nhiên, theo hãng tin Nikkei vốn thường khá chính xác khi đưa tin về Apple, các mô hình này đều mắc lỗi thiết kế rất lớn so với thiết bị ngoài đời thực.

May mắn nhờ tay nghề của nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Martin Hajek, chúng ta sẽ có được những hình ảnh được cho là chính xác nhất về iPhone 6. Nhờ tác giả trên, hình ảnh của iPhone 6 và iPad mini 3 được hiện lên rất đẹp mắt trước ngày chính thức được công bố.

iPhone iPad mini 3 6

iPhone iPad mini 3 6

iPhone iPad mini 3 6

"Dựa trên những tin đồn và hình ảnh bị lộ của iPhone 6 trên Internet, tôi đã quyết định tạo ra concept của chiếc iPad mini, được tích hợp đầy đủ ngôn ngữ thiết kế mới, mềm mại và bo tròn", Hajek viết trên blog của mình.

Có nhiều khả năng hình dung về iPad mini của Hajek là chính xác. Nhiều thông tin gầy đây đã khẳng định, chiếc máy tính bảng mới sẽ có cảm biến nhận dạng vân tay Touch ID dưới nút home. Nhìn chung, ngoại hình của iPad mini không có những thay đổi nào lớn về thiết kế nên chúng ta sẽ phải chờ tới cuối năm để kiểm chứng tác phẩm của Hajek.

iPhone iPad mini 3 6

iPhone iPad mini 3 6

Ngoài ra, tác phẩm của nhà thiết kế này có thể là hình ảnh iPhone 6 giống với thực tế nhất từ trước tới nay. Các mô hình iPhone 6 mà chúng ta thường thấy có đường chỉ bằng nhựa trắng chạy ở mặt lưng của máy, có thể là để ăng-ten hoạt động một cách tốt nhất. Tuy nhiên theo hãng tin Nikkei, những đường nhựa này chỉ có tác dụng đánh dấu cho những bộ phận làm bằng kính ở mặt sau, giống như iPhone 5/5s.

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác