VnReview
Hà Nội

Galaxy Avant phát hành vào cuối tháng 7

Theo một tài liệu nội bộ của TmoNews thì chiếc điện thoại Samsung Galaxy Avant sẽ được nhà mạng T-Mobile phát hành vào ngày 30 tháng 7 tới.

Samsung Galaxy Avant sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 7

Nguồn tin cho biết;Samsung Galaxy Avant sẽ được phân phối rộng rãi thông qua các kênh của nhà mạng T-Mobile. Một điều thú vị Galaxy Avant là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung đầu tiên được trang bị tính năng  Remote Device Unlock, một tính năng cho phép bạn mở khóa điện thoại từ xa thông qua dịch vụ của nhà mạng.

Theo nhiều thông tin rò rỉ trước đó, chiếc điện thoại Galaxy Avant dành cho T-Mobile thực chất là một phiên bản của Samsung Galaxy Core LTE. Điểm khác biệt duy nhất đến từ bộ vi xử lí quad-core 1.2GHz (Galaxy Core LTE sử dụng VXL lõi kép tốc độ 1.2 GHz). Ngoài ra, những thông số khác giữa hai chiếc smartphone của Samsung cũng gần như tương đương với màn hình 4.5 inch qHD, hỗ trợ kết nối LTE, RAM 1 GB, máy ảnh có độ phân giải 5 Mpx và có trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ microSD. 

Hiện tại, T-Mobile vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Galaxy Avant. Theo giới thạo tin, giá bán của máy sẽ không quá cao nếu đi kèm với hợp đồng nhà mạng.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác