VnReview
Hà Nội

Samsung: vỏ Galaxy Tab S bị méo không phải do nhiệt

Tuần trước, các trang công nghệ đồng loạt đưa tin một số chiếc Galaxy Tab S có mặt lưng bị biến dạng do máy chạy quá nóng. Tuy nhiên, Samsung cho rằng nguyên nhân không phải là nhiệt như phỏng đoán ban đầu.

Trong tuyên bố chính thức của mình, Samsung cho biết chỉ có rất ít máy Galaxy Tab S được bán ra có vỏ bị lỗi và trở nên biến dạng sau một thời gian sử dụng. Tin vui là Samsung đã có kế hoạch giải quyết vấn đề và nhắn những khách hàng không may đến cửa hàng để sửa chữa, thay thế.

Hãng di động Hàn Quốc cho biết: "Không giống như những gì giới truyền thông đưa tin, tình trạng bị biến dạng ở mặt sau của Galaxy Tab S chỉ xảy ra với một số lượng nhỏ vỏ bị lỗi, và không liên quan gì tới vi xử lý bị quá nhiệt hay vật liệu sử dụng. Chúng tôi muốn đảm bảo với khách hàng rằng chúng tôi đã giải quyết được vấn đề. Những khách hàng bị ảnh hưởng xin vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành Samsung gần nhất để sửa chữa".

Mặc dù có chút phiền toái khi dòng máy tính bảng đắt tiền lại bị lỗi như vậy, rất mừng là Samsung đã cố gắng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Hơn nữa, lỗi cũng chỉ xảy ra mới một số lượng nhỏ thiết bị và không nghiêm trọng như những gì được phỏng đoán ban đầu.

Việt Dũng

Theo Android Authority

Chủ đề khác