VnReview
Hà Nội

Motorola chuẩn bị làm mới dòng DROID Maxx và DROID Mini

Chỉ ít lâu sau khi thế hệ thứ 2 của chiếc Moto G bị lộ, mới đây nguồn tin evleaks tiếp tục tung tin về 2 chiếc smartphone sắp tới của Motorola.

Theo evleaks, Motorola đang chuẩn bị tung các mẫu DROID Maxx và DROID Mini mới. Hai chiếc smartphone này có tên mã lần lượt là Abbagoochie và Valocia, đều được trang bị vi xử lý Snapdragon 801. Vì thế, có thể khẳng định hai máy đều thuộc phân khúc cao cấp hoặc có thể là trung cấp.

droid maxx mini Motorola

DROID Maxx là thế hệ tiếp theo của chiếc DROID RAZR Maxx, vốn là thiết bị Android đầu tiên được trang bị pin dung lượng khủng 3.300mAh. So với đàn anh, DROID Maxx có pin được nâng cấp thêm 200mAh, lên mức 3.500mAh. Cả hai đều độc chiếm vị trí dẫn đầu trong các cuộc thi thời lượng pin trong một thời gian dài.

DROID Mini là một phiên bản kích cỡ nhỏ của DROID Ultra 5 inch, song khác với HTC One Mini và Galaxy S4 Mini, DROID Mini có cấu hình và độ phân giải màn hình hoàn toàn tương đương với 2 sản phẩm đàn anh. Khác với DROID Ultra và DROID MAXX, màn hình của DROID Mini chỉ có độ lớn 4.3 inch.

Cả DROID Maxx và Mini đời đầu đều được giới thiệu cách đây một năm, vì thế đã đến lúc Motorola làm mới danh mục sản phẩm của mình. Những thiết bị DROID đều được ra mắt dành riêng cho nhà mạng Verizon của Mỹ. Tuy vậy, rất có khả năng Motorola sẽ đổi tên để tung ra các thiết bị tương đồng trên thị trường quốc tế.

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác