VnReview
Hà Nội

ASUS tung bản cập nhật Android 4.4 KitKat cho hàng loạt máy tính bảng

Trong 6 tháng đầu năm 2014, Asus liên tục tung ra các sản phẩm tablet ở các phân khúc màn hình từ 7, 8 và 10 inch và gặt hái được khá nhiều thành công. Hôm nay ngày 23/7/2014, Asus công bố đã tiến hành gửi bản cập nhật Android 4.4 KitKat cho một số tablet hiện đang được bán trên thị trường theo phương thức OTA (over-the-air).

Như vậy, với đợt cập nhật này, hầu hết các tablet của ASUS đều có thể nâng cấp lên bản Android 4.4 mới nhất, gồm loạt sản phẩm Fonepad 7 với các máy ME175CG, ME372CG.

Một loạt tablet ASUS được cập nhật Android 4.4 KitKat_2.JPG

Khi nâng cấp lên KitKat 4.4, các tablet Asus sẽ hoạt động tốt hơn trên giao diện ZenUI. Giao diện người dùng ZenUI của ASUS gồm nhiều cải tiến so với giao diện Android gốc, cùngthiết kế trực quan, hiện đại và đơn giản, giúp người dùng trải nghiệm ứng dụng và chức năng lý thú, dễ dàng và quản lý cuộc sống hiệu quả.

Theo đại diện của hãng công nghệ Asus, phiên bản Android 4.4 KitKat cho các dòng tablet Fonepad giúp người dùng trải nghiệm những tính năng mới hữu ích như trình gọi điện và khả năng tìm kiếm giọng nói thông minh hơn, cải thiện khả năng hoạt động đa nhiệm, tối ưu hóa bộ nhớ RAM, giao diện mượt mà hơn, chế độ chụp ảnh HDR+ mới... và rất nhiều tính năng khác.

Một loạt tablet ASUS được cập nhật Android 4.4 KitKat_1.JPG

Hàng loạt tablet ASUS được cập nhật Android 4.4 KitKat

Minh Triết

Chủ đề khác