VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z3 sẽ chẳng có gì mới!

Những thông tin rò rỉ cho thấy điện thoại cao cấp tiếp theo của Sony gần như không có gì nâng cấp so với thế hệ trước.

"Tay trong" nổi tiếng @evleak vừa chính thức xác nhận lại thông số của Sony Xperia Z3. Nhiều khả năng, chiếc smartphone mới từ Sony chỉ là một bước đệm trung gian cho siêu phẩm Xperia Z4 sẽ ra vào năm sau, bởi máy không có nhiều điểm quá nổi bật so với người đàn anh Xperia Z2.

Sony Xperia Z3 mang mã hiệu D6653, được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon xung nhịp 2.4 GHz, chỉ cao hơn 0.1 GHz nếu so với Xperia Z2 đang bán trên thị trường hiện nay. Về các thông số khác, chiếc Z3 vẫn giữ nguyên mức RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB như thế hệ trước. Ngoài ra, hãng công nghệ Nhật Bản còn bê nguyên camera chính 20.7 MP và camera trước 2.1 MP từ chiếc Xperia Z2 lên trên chiếc Xperia Z3. Nhiều người đặt ra câu hỏi, với cấu hình giống nhau như thế, liệu Xperia Z3 thực sự có thể thay thế được Z2 hay không.

@evleak xác nhận lại thông số của Sony Xperia Z3

Một ảnh dựng về chiếc Sony Xperia Z3

Trái với xu hướng phát triển kích thước màn hình, ngạc nhiên là Sony lại thu nhỏ kích thước màn hình Xperia Z3 xuống chỉ còn 5.15 inch (Xperia Z2 là 5.2 inch). Với việc tích hợp luôn ba phím chức năng vào trong màn hình hình cảm ứng, kích thước mà người dùng được trải nghiệm rơi vào khoảng 5 inch. Độ phân giải của màn hình vẫn giữ nguyên mức Full HD 1920 x 1080 pixel thay vì nâng cấp lên tấm nền QHD 2560 x 1440 pixel như những đối thủ LG G3 hay Oppo Find 7.

@evleak xác nhận lại thông số của Sony Xperia Z3

Dự kiến khi lên kệ, Sony Xperia Z3 sẽ chạy trên nền tảng Android 4.4.4 KitKat chứ không phải là Android L. Nhiều khả năng, Sony sẽ chính thức giới thiệu chiếc smartphone này tại sự kiện IFA diễn ra vào tháng Chín tới đây.

QT

Theo GSMArena

Chủ đề khác