VnReview
Hà Nội

ASUS úp mở ZenFone chip lõi tứ

Sau khi phát hành một loạt các sản phẩm ZenFone, ASUS lại vừa úp mở thêm về một thiết bị mới là ZenFone 4G. Giống như tên gọi, chiếc smartphone này sẽ hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao, giúp người dùng dễ dàng download và upload dữ liệu hơn.

ZenFone 4G sở hữu màn hình kích thước 4.5 inch, độ phân giải chưa tiết lộ những nhiều khả năng sẽ là 854 x 480 pixel. Sản phẩm không sử dụng SoC xử lý Intel Atom bới chúng chưa hỗ trợ mạng 4G, thay vào đó là SoC xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3 GHz từ MediaTek.

ASUS nhá hàng sản phẩm ZenFone 4G sử dụng SoC lõi tứ

Là một thiết bị giá rẻ, ZenFone 4G chỉ có RAM dung lượng 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ mở rộng lưu trữ thông qua khe cắm microSD. Một điều kì lạ là sản phẩm này không đạt được mức RAM 1 GB như bộ đôi ZenFone 4ZenFone 4.5 phát hành trước đó. Với sự ngốn RAM của Android, đây nhiều khả năng sẽ là rào cản khiến ZenFone 4G khó tiếp cận được người dùng.

Hiện tại, thông số camera của ZenFone 4G vẫn chưa có nguồn tin nào xác nhận, nhưng theo hình ảnh rò rỉ, máy vẫn hỗ trợ đèn flash LED giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Dự kiến khi lên kệ, ZenFone 4G sẽ có giá niêm yết khoảng 128 USD, tương đương với 2,7 triệu đồng.

QT

Theo GizmoChina

Chủ đề khác