VnReview
Hà Nội

10 smartphone ra mắt ngày đầu tại MWC 2012

Trong ngày đầu tiên tại triển lãm MWC 2012, Sony, LG, HTC và nhiều hãng khác đã ra mắt một số sản phẩm nặng ký của họ. Trong đó, HTC gây ấn tượng lớn với bộ ba HTC One X, S và V.

HTC One X

Đây là sản phẩm hứa hẹn trở thành "bom tấn" của làng smartphone Android trong năm nay. HTC One X sử dụng màn hình Super LCD 4.7 inch gắn kính chống xước Gorilla Glass, máy ảnh mặt sau 8 megapixel, máy ảnh mặt trước 1.3 megapixel, âm thanh Beats Audio và bộ vi xử lý bốn lõi Tegra 3 của Nvidia tốc độ 1.5 GHz.

HTC One S

HTC One S được trang bị hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich, màn hình Super AMOLED 4.3 inch, bộ vi xử lý hai lõi, máy ảnh chính 8 megapixel có tốc độ chụp 0,7 giây.

HTC One V

Không mạnh mẽ như hai sản phẩm trên, One V là smartphone bình dân với màn hình cảm ứng 3.7 inch, chạy hệ điều hành Ice Cream Sandwich và có máy ảnh chính 5 megapixel.

Huawei Ascend D Quad

Huawei nói rằng Ascend D Quad là smartphone nhanh nhất thế giới. Máy có màn hình cảm ứng 4.5 inch độ phân giải 720p và bộ vi xử lý bốn lõi.

Samsung Galaxy Beam

Đây là điện thoại tích hợp máy chiếu đầu tiên của Samsung ra mắt thị trường. Với pin 2.000 mAh, Galaxy Beam có thể chiếu liên tục trong 3 giờ với độ phân giải 640 x 360 pixel. Sản phẩm dự kiến sẽ bán ra thị trường trong quý 2 năm nay.

Sony Xperia P

Xperia P của Sony được trang bị bộ vi xử lý lõi kép, chip NFC, màn hình cảm ứng 4 inch, máy ảnh chính 8 megapixel và công nghệ WhiteMagic có khả năng hiển thị hình ảnh và văn bản với độ sáng cao.

Sony Xperia U

Sony Xperia U có khả năng hiển thị phim và game độ nét cao mượt mà như Xperia P nhưng có màn hình cảm ứng nhỏ hơn, chỉ có 3.5 inch và máy ảnh mặt sau 5 megapixel.

LG Optimus 4X HD

Đây là smartphone Android đỉnh cao nhất của LG trong năm 2012. Optimus 4X HD;sử dụng bộ vi xử lý bốn lõi, hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, màn hình 4.7 inch độ phân giải HD, máy ảnh chính 8 megapixel, bộ nhớ trong 16 GB, pin dung lượng 2.150 mAh và hỗ trợ DLNA.

LG Optimus Vu

Một đối thủ thực sự của Samsung Galaxy Note. LG Optimus Vu có màn hình 5 inch, hệ điều hành Android Gingerbread, hỗ trợ mạng LTE 4G và bộ vi xử lý lõi kép 1.5 GHz.

LG Optimus 3D Max

Đây là thế hệ smartphone 3D không cần kính thứ hai của LG. Ngoài khả năng hỗ trợ 3D không cần kính, Optimus 3D Maxlà smartphone tầm trung về cấu hình: bộ vi xử lý lõi kép 1.3 GHz, chip NFC và màn hình 4.3 inch độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel).

Thanh Phong

Chủ đề khác