VnReview
Hà Nội

Thêm hình ảnh thực tế của Sony Xperia Z3

Theo thông tin từ trang GsmArena, tài khoản Twitter @evleak vừa đăng tải thêm hai hình ảnh thực tế mới về Sony Xperia Z3.; Cộng với những lần lộ diện hình ảnh và thông số kỹ thuật trước đây, bây giờ người dùng đã có thể mường tượng khá hoàn chỉnh siêu phẩm smartphone tiếp theo của công ty Nhật Bản này.

Những chi tiết về mặt trước của Sony Xperia Z3 đã được đăng tải cách đây hai tuần, do đó lần này tài khoản @evleak chỉ tiết lộ những chi tiết về mặt sau và cạnh bên của máy. Sony vẫn tiếp tục sử dụng kiểu thiết kế Omni Blance truyền thống với các cạnh bo tròn cho siêu phẩm tiếp theo của hãng, tuy nhiên các cạnh có vẻ phẳng và sắc nét hơn nếu so với người tiền nhiệm Xperia Z2.

Quan sát mặt sau của Sony Xperia Z3, ta có thể thấy được sản phẩm vẫn tiếp tục trung thành với camera chính 20.7 MP cùng đèn flash LED đơn. Mặc dù không có đèn flash LED kép như một số siêu phẩm khác trên thị trường, tuy nhiên người dùng vẫn có thể tin tưởng chất lượng ảnh chụp thiếu sáng của Xperia Z3 bởi Sony luôn đi đầu trong công nghệ camera trên thiết bị di động.

Thêm hình ảnh thực tế về Sony Xperia Z3

Cạnh bên phải của Sony Xperia Z3 được bố trí khe cắm thẻ nhớ microSD, phím chụp ảnh chuyên dụng, phím nguồn và cả phím tăng giảm âm lượng. Do đó chúng ta có thể đoán cạnh bên trái máy hoàn toàn trống trơn.

Thêm hình ảnh thực tế về Sony Xperia Z3

Như đã đưa tin trước đó, thông số kỹ thuật của Sony Xperia Z3 sẽ bao gồm vi xử lý Snapdragon 801, RAM 3 GB, camera chính 20.7 MP và  màn hình full HD kích thước 5.15 inch. Nhận xét chung thì siêu phẩm mới của Sony không có nhiều điểm vượt trội nếu đặt lên bàn cân với Xperia Z2. Điều này đặt ra nghi vấn, nếu không hơn về cấu hình, Xperia Z3 liệu có được đầu tư nhiều về các tính năng cũng như phần mềm?

Để trả lời cho câu hỏi vừa nêu, có lẽ chúng ta phải chịu khó đợi Sony bật mí tại triễn lãm công nghệ IFA sẽ diễn ra ở Berlin trong tháng Chín tới.

QT

Theo GsmArena

Chủ đề khác